Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Những thiết kế phòng ngủ ấn tượng cho nam giới

Khác với những thiết kế quyến rũ, màu mè hoa lá cành của nữ giới, thì những phòng ngủ của nam giới thường thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính và đầy gợi cảm.

      Trang trí phòng ngủ của những đứng mày râu không phải khi nào cũng đơn giản, đó là nơi nghĩ ngơi, thơ giãn và thể hiện những cá tính, gu thẩm mỹ,...những thứ bên trong của người đàn ông. Và chúng ta đều biết rằng không gian đó, sẽ có đôi lần người phụ nữ sẽ ghé thăm và có thể ở, nên khi trang trí bạn nên chú ý từng chi tiết.

      Khi nhìn vào phòng ngủ của nam giới với nữ giới bạn có thể dễ dàng nhận thấy được sự khác biệt rất nhiều. Phòng ngủ của nam giới thường ít màu sắc, màu trắng-đen hoặc trung tính có thể là đủ với nam giới còn nữ giới thường hồng, đỏ, và thường những gam màu sặc sở. Bố cục thiết kế nội thất phòng ngủ bên trong căn phòng của nam giới thường khoa học, tiện dụng, được thiết kế có góc, cạnh.

      Nam giới thích những thiết kế nội thất mạnh mẽ để thể hiện chất "men" của mình, chính vì vậy nhưng chi tiết nội thất bên trong phòng ngủ thường được lựa chọn có phần tối. Những bức tường được trang trí với màu tối tạo chiều sâu, và có chất nam tính nhất định hay lựa chọn những tấm rèm tối phù hợp nó có thể làm nỗi bật căn phòng và nói lên chất nam tính. 

      Dưới đây là một số mẫu phòng ngủ hiện đại được thiết kế theo phong cách nam tính với màu sắc đơn giản, thiết kế lịch lãm, Chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn.
 







 Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét