Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Nét hiện đại và sự tiện dụng của tủ áo cánh lùa

Các tính năng nội thất thời trang luôn tạo ra sức hút cho mọi người, phong cách tủ quần áo cánh lùa là sự lựa chọn khá nhiều người để làm cho không gian nội thất thêm độc đáo và ấn tượng.

      Trước đây chúng ta đã quen với những thiết kế tủ áo cửa mở truyền thống, tuy nhiên trong một số năm trở lại đây những mẫu thiết kế tủ áo cánh lùa đang có sức nóng, hấp dẫn người tiêu dùng lựa chọn. Vậy tại sao mọi người lại thích thú với sự lựa chọn tủ cánh lụa? Có thể dễ dàng trả lời rằng những thiết kế tủ áo cánh lùa luôn có điều gì đó thể hiện sự sang trọng, thời trang. Nó mang phong cách nội thất hiện đại châu âu mà một số người Việt đang hướng tới.

      Một số tủ áo hiện đại không chỉ dừng lại ở sự tiện dụng cho phòng ngủ mà nó còn có vai trò thể hiện điểm nhấn về nét thẩm mỹ và góp phần nâng tầm giá trị nghệ thuật của phòng ngủ. Với thiết kế là những thanh cửa trượt bạn có thể dễ dàng đẩy nhẹ tay là có thể khám phá không gian bên trong của chiếc tủ và nét đặc biệt những cánh cửa đó được thiết kế trượt theo chiều dọc của tủ, vì vậy chúng ta có thể sử dụng nó trong không gian diện tích chật hẹp.

      Tủ áo cánh lùa được làm từ nhiều vật liệu khách nhau có thể được làm bằng gỗ, kính, pvc, thép,... màu sắc của nó cũng rất đa dạng và phong phú, thông thường những thiết kế tủ áo cánh lùa đều có màu sắc bóng bẩy và sang trọng.

     Lựa chọn một chiếc tủ áo cánh lùa sẽ làm không gian phòng ngủ của bạn trở nên hấp dẫn, lôi cuốn và hiện đại hơn. Hãy cùng Triệu Gia điểm qua một số tủ áo cánh lùa hiện đại đang "hot" trên thị trường nội thất.








 
 
 

Nguồn: Nội thất Triệu Gia


0 nhận xét:

Đăng nhận xét